FujiE hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp

Trong công nghiệp ngày nay, sự xuất hiện của máy hút ẩm không còn là điều xa lạ nữa. Với thời tiết khí hậu của Việt Nam chịu 4-5 tháng mùa nồm, ẩm ướt thì việc sử dụng một chiếc máy hút ẩm cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh, lưu trữ, bảo quản,... là điều tất yếu. Tuy nhiên cách sử dụng của máy hút ẩm công nghiệp không phải ai cũng biết.


Đầu tiên là việc lắp đặt máy. Máy phải được đặt ở vị trí đảm bảo cho luồng khí có thể lưu thông tốt. , gần đường điện và thuận tiện cho việc dẫn ống nước thải. Nước thải ra từ máy vào ống cần phải có độ dốc vì máy không có bơm đẩy nước ra. Đặc biệt đối với dòng có công suất lớn, nguồn điện 3 pha cần phải có tủ điện, atomat. Việc lắp đặt có thể phải được khảo sát trước khi lắp máy.

 Máy hút ẩm công nghiệp thường không có khay chứa nước thải mà nước thải chảy trực tiếp ra ngoài(trừ một số dòng có công suất nhỏ vẫn có khay chứa nước). Máy chủ yếu điều khiển điện tử với màn hình hiển thị giá trị độ ẩm cài đặt và giá trị độ ẩm thực tế trong phòng. Sau đây chỉ hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Fujie, các hãng khác tương tự hoặc khác biệt ít.




Khi bật nguồn màn hình hiển thị sẽ sang, chúng ta tiến hành cài đặt độ ẩm cho máy chạy bằng nút tăng hoặc giảm, màn hình sẽ nhấp nháy sau khoảng 3-5 giây sẽ dừng lại và báo độ ẩm hiện tại trong phòng. Để lưu giá trị đã cài đặt nhấn vào nút Memoy. Khi máy bị lỗi ngừng chạy, trên màn hình hiển thị sẽ báo lỗi E từ 1-9, lúc này phải liên hệ với đơn vị bảo hành để sửa chữa.
Máy hút ẩm công nghiệpFujie có bảng điều khiển khác hơn một chút, nó có nút cài đặt tốc độ quạt hoặc khóa chương trình cài đặt.


Nguồn: google.com
FujiE hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp FujiE hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Reviewed by thắng nguyễn on 02:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Fujie. Được tạo bởi Blogger.